2 Girls 1 Cup hay nói theo phiên âm tiếng Việt là 2 Gơ 1 Cúp là đoạn trailer nổi tiếng đã trở thành video độc hại được biết đến hàng đầu trên Internet. Cho tới nay, nhiều người vẫn ám ảnh bởi clip phản cảm của hai cô gái người Brazil, vậy nội dung của 2G1C là gì mà khiến bao thế hệ không quên được như vậy.
Hai gơ một cúp Two girl One cup là gì
2 girls 1 cup là tên chính thức của một đoạn video kinh dị trên mạng. Nó còn có tên gọi khác là 2G1C hay Two Girls One Cup, phiên âm tiếng Việt thành “2 gơ 1 cúp”, hay “hai gơn một cúp”.
Khoảng giữa tháng 10 năm 2007, cộng động mạng xuất hiện video với tựa đề 2 Girls 1 Cup, đoạn trailer không chính thức của bộ phim “Hungry Bitches” của Brazil do MFX Media sản xuất và Marco Antônio Fiorito đạo diễn. Cảnh quay mô tả lại hai cô gái đi đại tiện vào một cái cốc, rồi thay nhau “nếm thử” thứ chất thảo đó, thậm chí nôn mửa vào nhau.
Hai cô gái trong Two Girls One Cup cũng chính là nhân vật chính của bộ phim sắp ra mắt, bao gồm Karla và Latifa. Đạo diễn còn gọi cảnh tượng dơ bẩn đó là “nghệ thuật” dưới nền nhạc “Lover’s Theme” của nhạc sĩ Herve Roy nổi tiếng người Pháp.
2 gơ 1 cúp (Hai gơn một cúp) thực sự gây ám ảnh, nhiều người khi chứng kiến cảnh tượng đó đã không dám mở điện thoại cả tuần, rồi cả ngay chẳm dám ăn gì, chỉ uống nước cầm hơi vì quá ghê tởm. Tuy nhiên, thực ra “2 girls 1 cup” nổi tiếng ngoài nội dung kinh dị, còn vì những video ăn theo mô tả phản ứng của người xem.
Liệu 2 Girls 1 cup là có thật hay chỉ là dàn dựng?
Nhiều người xem suy đoán rằng, chất thải của hai cô gái trong cái cốc đó thực chất là một sản phẩm nhân tạo, gồm đậu nghiền trộn với kem và bơ đậu phộng. Ngay như nhà sản xuất Fiorito cũng thanh minh trước tòa rằng, đó thực chất chỉ là kem sô-cô-la, nhưng đã không thuyết phục được công chúng. Rất có thể, đó là phân thật.
2 girls 1 cup được quay ở thành phố Sao Paulo, Brazil. Nó được nhào nặn bởi đạo diễn kém tên tuổi Marco Antônio Fiorito, sinh ngày 1 tháng 7 năm 1971 tại Sao Paulo. Ông là nhà sản xuất các cảnh chăn màn, gối chiếu, mát mẻ các kiểu. MFX Media đã buộc phải rời khỏi Mỹ vì những nội dung phản cảm. Giờ đây, Fiorito cũng hết được quay về Mỹ mà phải ở Brazil mãi mãi vì kết án.
2G1C nổi tiếng đến mức tới năm 2009, Coca-cola còn dùng nó làm nguyên liệu quảng cáo cho nước tăng lực Dr.Pepper trên Facebook, nhưng chiến dịch này bị phản ứng khắp châu Âu và Mỹ vì không phù hợp với phong tục thẩm mỹ.
Các video ăn theo Two Girls One Cup chủ yếu là clip quay lại biểu cảm của những người xem nội dung này. Khuôn mặt họ thể hiện sự ghê tởm, ớn lạnh và ngỡ ngàng. Lời khuyên của Yeutrithuc.com là không nên tìm hiểu 2 gơ 1 cúp làm gì, vì có thể sẽ ám ảnh bạn suốt cuộc đời này luôn ấy. Chúc mọi người vui vẻ!